1974 mệnh gì? Tuổi Giáp dần hợp với màu gì?

(GMT+7) - View : 466

1974 mệnh gì? Mỗi người sinh ra đều có một vận mệnh riêng mà ông trời đã sắp đặt, vậy với người sinh năm 1974 thuộc mệnh gì và hợp với màu gì thì hãy tham khảo bài viết dưới của chuyên mục phong thủy nhé!

Sinh năm 1974 mệnh gì? 

Mệnh: Thủy – Đại Khe Thủy – Nước khe lớn

+ Tương sinh: Mệnh Mộc, Kim

+ Tương khắc: Mệnh Hỏa, Thổ

Mệnh tương sinh sẽ hỗ trợ phát triển dựa theo quy luật, tương khắc là ức chế và gây cản trở lẫn nhau. Cũng như quy luật ngũ hành lý giải sự vận động, phát triển và suy thoái vạn vật trong vũ trụ.

1974-menh-gi-tuoi-giap-dan-hop-voi-mau-gi
Sinh năm 1974 mệnh gì?

Sinh năm 1974 tuổi gì?

  • Sinh năm 1974 thuộc tuổi con Hổ
  • Năm sinh dương lịch: Từ ngày 23/01/1974 đến 10/02/1975
  • Năm sinh âm lịch: thuộc tuổi Giáp Dần

– Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: tuổi Kỷ

+ Tương hình: Mậu và Canh

– Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Tuổi Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: 4 tuổi gồm Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Theo phong thủy, lịch Can Chi sẽ được ứng dụng để dự đoán vận mệnh của mình trong tương lai và chọn được ngày tốt hay xấu cũng như tuổi kỵ và hợp.

Tính cách của tuổi Giáp Dần 1974

Nam mạng

Với nam mạng tuổi 1974 là những người thành đạt, tài giỏi và rất mạnh mẽ. Họ là người thích bươn trải và chinh phục những điều mới mẻ. Càng khó khăn bao nhiêu họ lại có động lực và hứng thú để chinh phục bấy nhiêu. Những người này nghĩ nhanh và hành động cũng dứt khoát. Điều đó giúp họ nắm bắt thời cơ của mình. Nhưng sự hấp tấp và liều lĩnh cũng khiến người tuổi Giáp Dần 1974 rơi vào những sai lầm và thất bại.

Họ cũng giỏi kiếm tiền và không để cho người phụ nữ của mình lo lắng về chuyện kinh tế. Là trụ cột vững chắc, người cha mẫu mực của gia đình.

Nữ mạng

Người tuổi Giáp Dần nữ mạng rất đảm đang, tháo vát và nhanh nhạy. Họ luôn toát ra khí chất cao sang và sự mạnh mẽ. Tính cách cũng phóng khoáng và thích thách thức bản thân nên nữ tuổi này có nhiều trải nghiệm trong đời sống do vậy tâm hồn của họ cũng sâu sắc và nhạy bén hơn. Chu toàn trong mọi việc, từ việc nước đến việc nhà, giữ cho tổ ấm của mình luôn hạnh phúc. Là người hỗ trợ nhiều cho sự nghiệp của chồng.

1974-menh-gi-tuoi-giap-dan
Tính cách của tuổi Giáp Dần 1974

Sinh năm 1974 hợp màu gì?

– Màu tương sinh: Màu thích hợp nhất với người tuổi Giáp Dần là những màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển và đen bởi đây là màu bản mệnh nên khi sử dụng cũng sẽ mang lại tài lộc, mau mắn. Ngoài ra đừng quên dành sự quan tâm cho màu tương sinh như trắng, xám, ghi thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy nên rất hợp.

– Màu tương khắc: Với người sinh năm 1974 là tuổi Hổ thì nên sử dụng những trang phục, vật dụng có gam màu vàng, vàng nâu, nâu đất. Vì những gam này thuộc hành thổ, mà Thổ lại khắc Thủy, do đó nếu sử dụng sẽ đem lại vận xui hoặc điều chẳng lành.

Sinh năm 1974 hợp tuổi nào?

– Nam mạng:

+ Trong công việc hợp với người sinh năm Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi

+ Nên duyên vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi

+ Tuổi kỵ: Ất Mão, Tân Dậu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu

– Nữ mạng:

+ Trong công việc, làm ăn: Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ và Canh Thân

+ Nên duyên vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi

+ Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu

Nếu bạn hợp tác làm ăn hoặc kết hợp với những người tuổi kể trên sẽ rất thuận lợi và tiến triển tốt hơn những người kỵ tuổi. Yếu tố này cũng rất quan trọng trong việc thành bại của mình.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi về 1974 mệnh gì và hợp với màu gì cũng giúp bạn có lựa chọn may mắn và thành công nhất nhé!

Xem thêm: Mệnh Thủy là gì, những đặc trưng của người mệnh thủy

Xem thêm: Mệnh Thổ sinh năm nào, nạp âm từng năm sinh thuộc Thổ cần nhớ

Xem thêm: Mệnh hỏa hợp màu gì và khắc màu gì nhất?

Liên kết: kèo bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo