1983 hợp hướng nào? Hướng nhà hậu tuổi Qúy Hợi

(GMT+7) - View : 466

1983 hợp hướng nào? Khi bạn làm nhà, mua nhà đều cần phải tìm hiểu về hướng hợp với gia chủ với mong muốn mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Vậy những người sinh năm Qúy Hợi hợp hướng nào, cùng các chuyên gia phong thủy tìm hiểu nhé!

Sinh năm 1983 hợp hướng nào?

Thông tin về gia chủ tuổi Quý Hợi

Năm dương lịch: 1983

Năm âm lịch: năm Quý Hợi ( năm con Lợn)

Quẻ mệnh:

  • Nam: Cấn ứng với Thổ thuộc Tây Tứ mệnh
  • Nữ: Đoài ứng với Kim thuộc Tây Tứ mệnh

Ngũ hành: Nước giữa biển

Những người tuổi Qúy Hợi có thiên can mang Thiên Qúy nên là người sống thiện lương, thông mình và sáng suốt. Nếu biết tự nắm bắt cơ hội thì con đường công danh cũng dễ thành hơn. Vì bản chất là lương thiện nên được nhiều người yêu quý, tính tình ngay thẳng, nỗ lực và có ý chí phấn đấu cao, dễ dàng thay đổi và thích ứng với mọi hoàn cảnh. Do vậy rất được trọng dụng trong công việc, tin tưởng để giao cho thậm chí có thể làm được việc lớn.

Khi bước vào tuổi trung vận phải trai qua khá nhiều bôn ba và bươn chải từ Đông sang Đoài cộng với tinh thần khó mà bình yên được. Nhưng khi vào hậu vận thì cuộc đời lại phát triển đúng với quỹ đạo, gia đình và sự nghiệp vô cùng vũng chãi. Nên càng lớn, lại càng có cuộc sống khá giả được con cháu báo hiếu phụng dưỡng lúc tuổi già.

1983-hop-huong-nao-huong
Sinh năm 1983 hợp hướng nào?

Nam 1983 hợp hướng nào?

  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Khi mua đất, xây nhà hướng này sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, phúc lộc trong cuộc sống. Có đôi khi cũng gặp phải nhiều trắc trở nhưng có người giúp đỡ và quý nhân phù trợ nên cũng không thành vấn đề.
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị): Cũng như hướng Tây Bắc vậy, đây là hướng đẹp mang đến sự may mắn, được nhiều người giúp đỡ, nhất là người thân và gia đình. Đường công danh sự nghiệp cũng sẽ phát triển và ổn định.
  • Hướng Tây (Diên niên): Gia chủ có thể chọn hướng Tây để làm nhà và bố trí cho phòng ngủ để cuộc sống, công danh sự nghiệp cũng phát triển. Nhất là gia đình thuận hòa, con cái chăm ngoan học giỏi.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Hướng này phù hợp với nam mang về làm ăn, công danh, cũng như việc kinh doanh, buôn bán được thuận lợi, suôn sẻ. Vì là hướng sinh khí nên mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn, công việc làm ăn khấm khá nên rất nhanh giàu sang, phú qúy.

Nữ 1983 hợp hướng nào?

Nữ giới cũng giống nam giới hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây và Tây Nam. Nhưng với nữ giới thì lại có ý nghĩa tốt đẹp khác nhau như sau:

  • Tây Bắc – Sinh khí: Hướng này giúp công việc kinh doanh được thuận lợi, mang đến tiền tài và phú quý.
  • Đông Bắc – Diên niên: Các mối quan hệ trong gia đình lẫn ngoài xã hội được tốt đẹp và thuận lợi nhất. Vợ chồng thuận hòa, con cái ngoan ngoãn và hiếu thảo.
  • Tây – Phục vị: Phù hợp cho phòng làm việc, bàn làm việc, vì phục vị giúp củng cố nguồn sức mạnh tinh thần, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong thi cử, công việc.
  • Tây Nam – Thiên y: giúp gia chủ nữ gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ.

Tuổi hợi 1983 kỵ hướng nào?

1983-hop-huong-nao-huong-nha-hau-tuoi-quy-hoi
Tuổi hợi 1983 kỵ hướng nào?

Những người sinh năm 1983 bên cạnh hướng hợp thì còn những hướng xấu nên tránh, bất kể là cả nam hay nữ đều không nên khi mua nhà, xây nhà, mua đất hay bố trí phòng ốc theo hướng này để tránh phạm phải những điều cấm kỵ ảnh hưởng tới phúc khí, vận may trong cuộc sống:

  • Hướng Bắc: Nếu là nam giới phạm phải ngũ quỷ thì thu nhập trong công việc có phần ảnh hưởng, có thể là bị mất việc. Còn nữ giới phạm vào họa hại tức nhà có hung khí nên cẩn thận.
  • Hướng Đông: Nam phạm lục sát, các mối quan hệ bị xáo trộn, dễ vướng vào kiện tụng và tai nạn. Nữ giới phạm Tuyệt mệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
  • Hướng Nam: Nam giới tương ứng với cung Họa hại, gặp nhiều thị phi và xui xẻo. Nữ phạm ngũ quỷ có thể của cải bị mất đi, thất nghiệp và gặp tai họa.
  • Hướng Đông Nam: Nam là Tuyệt mệnh, sức khỏe tính mạng bị đe dọa. Nữ là Lục sát nên hay gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể là gặp tai nạn nữa.

Như vậy, những thông tin trên chúng tôi gửi đến bạn về người sinh năm 1983 hợp hướng nào. Hy vọng sẽ giúp bạn có được câu trả lời để qua đó có thêm kinh nghiệm để lựa chọn hướng nhà phù hợp nhé, chúc bạn may mắn!

Xem thêm: Long mạch là gì, phương pháp xác định long mạch theo phong thủy

Xem thêm: Tuổi 1991 hợp hướng nào mang lại nhiều tài lộc

Xem thêm: Tuổi 1984 hợp hướng nào để hút tài lộc và may mắn

Liên kết: kèo bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo