Nhận định Freiburg vs Qarabag, 02h00 ngày 9/9

(GMT+7) - View : 411

Nhận định Freiburg vs Qarabag, 02h00 ngày 9/9. Freiburg có điểm tựa sân nhà, phong độ tốt và được đánh giá cao hơn Qarabag rất nhiều về mặt lực lượng.

Nhận định Freiburg vs Qarabag

Freiburg được xem là ứng cử viên số 1 của bảng đấu, với đội hình như hiện tại, họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào cùng bảng. Không mấy bất ngờ nếu như họ là đội có được thế trận ở kèo này.

Freiburg có màn trình diễn đáng khích lệ ở mùa bóng năm ngoái, sau khi cán đích thứ 6 tại Bundesliga. Họ thậm chí chen chân vào top 4 khi kém nhóm dự Champions League chỉ 3 điểm. Cùng với đó Freiburg còn lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức và chỉ chịu thua RB Leipzig trên chấm luân lưu.

Trận đấu gần nhất, Freiburg có thêm thắng lợi tưng bừng 3-2 trước đối thủ mạnh là Bayer Leverkusen. Vị thế hiện tại của đội chủ sân Europa Park Stadion đã sớm được gây dựng từ phong độ cải thiện ở mùa giải trước.

nhan-dinh-freiburg-vs-qarabag-02h00-ngay-9-9
Nhận định Freiburg vs Qarabag, 02h00 ngày 9/9

Trong khi đó, Qarabag còn có HLV quản lý từ năm 2008 là Gurban Gurbanov. Nhà cầm quân 50 tuổi đã giúp CLB này phát triển rất nhiều với chức vô địch Azerbaijan Premier League lần đầu tiên trong 21 năm vào năm 2014. Sau đó, họ giành thêm 7/8 danh hiệu để thống trị quốc nội.

Tại vòng loại cúp C1 châu Âu vừa qua, Qarabag cũng chỉ chạm trán những đối thủ nhỏ yếu. Ở vòng play-off, họ đã phải nhận thất bại trước Viktoria Plzen. Bản lĩnh của tập thể này rõ ràng không được đánh giá cao. Nói cách khác, thực lực của họ có hạn và khó lòng tạo nên bất ngờ ở cúp châu Âu.

Mùa giải năm ngoái Qarabag cũng lọt vào vòng loại trực tiếp tại Europa Conference League. Tuy nhiên Qarabag vẫn chưa thể thi đấu khởi sắc ở Europa League và đều bị loại ngay vòng bảng ở cả 3 lần góp mặt trước đó. Qarabag bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải VĐQG Azerbaijan bằng 4 thắng lợi liên tiếp, để lọt lưới chỉ 1 bàn và nổ súng 10 lần.

Freiburg là đội có được yếu tố sân nhà ở kèo này, đây được xem là điểm cộng lớn dành cho toàn đội. Việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ. Soi kèo bóng đá châu á là 1 được đánh giá là ngon ăn dành cho họ, kèo chấp thấp. Nhất là khi có được chuỗi trận ấn tượng ở khoảng thời gian gần đây.

Đội hình ra sân dự kiến Freiburg vs Qarabag

Freiburg (4-2-3-1): Flekken, Schmid – Ginter – Lienhart – Gunter, Hofler – Eggestein, Doan – Woo-yeong – Grifo, Petersen.

Qarabag (4-2-3-1): Mahammadaliyev, Vesovic – Mustafazada – Huseynov – Bayramov, Richard – Romao, Kady – Ozobic – Zoubir, Owusu.

Dự đoán tỉ số: Freiburg 1-0 Qarabag

"Chúng tôi không ủng hộ hoặc khuyến khích bất kỳ hình thức cược bóng đá nào dựa trên nhận định bóng đá hoặc dự đoán được chia sẻ ở đây. Việc này không chỉ là vi phạm pháp luật mà còn không phản ánh tinh thần thể thao lành mạnh mà chúng ta muốn gìn giữ."

Liên kết: kèo bóng đá hôm nay | tỷ lệ kèo